สำหรับกิจกรรม Eminent Happy Air Dancing Challenge ที่ทางแบรนด์อีมิแน้นท์แอร์ 1 ในผู้นำด้านการผลิต และจัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศได้จัดกิจกรรมชาเลนจ์ชวนคนไทยมาร่วมเต้นกับมาสคอทของแบรนด์น้องอุ๋งคิ้วสุดน่ารักในรูปแบบ 3D Animation ผ่านแอปพลิเคชัน Tiktok ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่ทางแบรนด์อีมิแนนท์แอร์ในการจัดแคมเปญการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ บน Application ที่มียอดดาวโหลดสูงสุดในปีนี้
ทางผู้บริหารใหญ่ คุณจรรยาพร สุนทรวสุ CEO บริษัท Eminent Air กล่าวว่า “การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เองทำให้เราเข้าใจกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่มากขึ้นถึงการออกแบบการสื่อสารการตลาด ที่สามารถเข้าถึงความต้องการในมุมของกลุ่มผู้บริโภคที่มีพฤติกรรมแตกต่างกันในโลก Online ที่ถึงแม้จะเป็นกลุ่มตลาดเดียวกัน แต่ในการใช้ Online Platform ที่แตกต่างกันนั้น กลับมีรูปแบบการรับสาร หรือพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกสนุกและอยาก Explore มุมใหม่ๆในการสื่อสารของแบรนด์เพิ่มมากขึ้น”
ซึ่งในผลลัพธ์ของการจัดกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ คุณจรรยาพร สุนทรวสุ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เป็นอีก 1 ผลงานที่สร้างความประทับใจ และเรียกกระแสต่างๆจากกลุ่มเป้าหมายผ่าน social media โดยเฉพาะ Tiktok Application ได้เป็นอย่างดี เราสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากกว่า 10 ล้านครั้ง พร้อมกับกลุ่มเป้าหมายสนใจ รับชม และมีส่วนร่วมกับกิจกรรม ไม่น้อยกว่า 5.5 ล้านวิว ต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาร่วมเล่นกิจกรรมกับเรามากมายขนาดนี้ ทำให้ทางแบรนด์อีมิแน้นท์ รวมถึงทีมงานของบริษัทเรา รู้สึกอยากทำกิจกรรมแบบนี้ต่อไปอีก เพราะครั้งนี้เราตั้งใจที่จะมอบความสุข และรอยยิ้มให้กับคนไทยจากสถานการณ์หลายๆอย่างที่ผ่านมาในปีนี้ และในผลลัพธ์ทำให้เรารู้สึกถึงการตอบรับ และการรับรู้ถึงความตั้งใจของเรา จากผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจริงๆค่ะ”
ที่มา : https://www.brandbuffet.in.th/2020/11/eminent-happy-air-dancing-challenge-2/