Eminent Happy Air Dancing Challenge ที่ผลลัพธ์มาแบบเกินคาด
สำหรับกิจกรรม Eminent Happy Air Dancing Challenge ที่ทางแบรนด์อีมิแน้นท์แอร์ 1 ในผู้นำด้านการผลิต และจัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศได้จัดกิจกรรมชาเลนจ์ชวนคนไทยมาร่วมเต้นกับมาสคอทของแบรนด์น้องอุ๋งคิ้วสุดน่ารักในรูปแบบ 3D Animation ผ่านแอปพลิเคชัน Tiktok ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่ทางแบรนด์อีมิแนนท์แอร์ในการจัดแคมเปญการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ บน Application ที่มียอดดาวโหลดสูงสุดในปีนี้ ทางผู้บริหารใหญ่ คุณจรรยาพร สุนทรวสุ CEO บริษัท Eminent Air กล่าวว่า “การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เองทำให้เราเข้าใจกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่มากขึ้นถึงการออกแบบการสื่อสารการตลาด ที่สามารถเข้าถึงความต้องการในมุมของกลุ่มผู้บริโภคที่มีพฤติกรรมแตกต่างกันในโลก Online ที่ถึงแม้จะเป็นกลุ่มตลาดเดียวกัน แต่ในการใช้ Online Platform ที่แตกต่างกันนั้น กลับมีรูปแบบการรับสาร หรือพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกสนุกและอยาก Explore มุมใหม่ๆในการสื่อสารของแบรนด์เพิ่มมากขึ้น” ซึ่งในผลลัพธ์ของการจัดกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ คุณจรรยาพร สุนทรวสุ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เป็นอีก 1 ผลงานที่สร้างความประทับใจ และเรียกกระแสต่างๆจากกลุ่มเป้าหมายผ่าน social media โดยเฉพาะ Tiktok Application ได้เป็นอย่างดี […]